Nú er fokið í flest skjól

Var að hugsa um að gefa vinstri grænum mitt atkvæði í apríl. En nú held ég að ég verði að endurskoða það ef Kolfinna Baldvinsdóttir verður þar á lista. Ekki það að ég fagna því að fá fleiri konur en er bara búin að fá upp í kok af þessum dekurdúkkum sem fæðst hafa með silfurskeið í munninum og vita ekkert um hvernig venjulegt fólk þarf að hafa fyrir lífinu. Mér hefur fundist þessi stúlka óvenju mikill "besservisser" og svo er hún svo mikill dóni, alltaf að grípa framm í fyrir sínum viðmælendum. Ekki meira af dekurbörnum á alþingi, þess vegna vil ég ekki heldur smástrákana Sigurð Kára, Bjarna Ben, Sigmund og fl... Hvað á kona eiginlega að kjósa?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Arndís Ósk Hauksdóttir

Höfundur

Arndís Ósk Hauksdóttir
Arndís Ósk Hauksdóttir
Ég er tveggja barna móðir, amma og prestur sem er annt um íslenskt samfélag. Rèttindi barna og dyra eru mèr hugleikin

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband